บังคับคอมระยะไกล TeamViewer v.6

Download
http://www.mediafire.com/?f9cua4ztxbjbe1w
วิธีเปลี่ยนภาษา

1.เปิด TeamViewer ขึ้นมา
2.กด  Extras
3.หก Options
4.เลือก Advanced
5.กด Show Advanced Options
6.ช่อง Display language เลือกภาษาที่เราต้องการเลย



TeamViewer คือโซลูชันที่ช่วยให้การใช้เดสก์ท็อปร่วมกันเป็นไปอย่างสะดวกและง่ายดาย คุณสามารถควบคุมเดสก์ท็อปของเพื่อนเพื่อให้ความช่วยเหลือแบบออนไลน์ได้ จากระยะไกล หรือแสดงหน้าจอของคุณให้ลูกค้าดู โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับไฟร์วอลล์ ที่อยู่ IP และ NAT แต่อย่างใด


ซลูชันเดียวที่ครอบคลุม
ใน ขณะที่คู่แข่งส่วนใหญ่นำเสนอแพคเกจต่างๆ สำหรับการสนับสนุนระยะไกล การจัดการระยะไกล การฝึกอบรม และการขาย (ซึ่งมีการคิดค่าใช้จ่ายฟังก์ชันต่างๆ เหล่านี้ด้วย) แต่ TeamViewer เป็นโซลูชันแบบครบวงจรที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ทุกอย่าง โดย TeamViewer ได้รวมทุกโมดูลเอาไว้ในแพคเกจเดียวด้วยสนนราคาที่ไม่แพง


การดูแลเซิร์ฟเวอร์แบบไม่ต้องใส่ข้อมูลจากระยะไกล
คุณ ยังสามารถใช้ TeamViewer ควบคุมคอมพิวเตอร์และเซิร์ฟเวอร์แบบไม่ต้องใส่ข้อมูลได้ด้วย และด้วยบริการของระบบที่ติดตั้งไว้ ทำให้คุณสามารถรีบูตและทำการเชื่อมต่อใหม่จากระยะไกลได้

การถ่ายโอนไฟล์
TeamViewer มาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายโอนไฟล์ที่ช่วยให้คุณคัดลอกไฟล์และโฟลเดอร์ไป มาระหว่างเครื่องของคุณกับเพื่อนที่อยู่ระยะไกลได้ แม้จะมีไฟร์วอลล์ติดตั้งอยู่ก็ตาม

มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด
TeamViewer เป็นโซลูชันที่มีความปลอดภัยระดับสูง ทุกเวอร์ชันมีคุณลักษณะด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับแชนเนลข้อมูลอย่าง สมบูรณ์ด้วยการแลกเปลี่ยนคีย์และการเข้ารหัสเซสชัน AES (256 บิต) ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัยแบบเดียวกับที่ https/SSL ใช้

การแสดงสถานะออนไลน์
สมาชิก ในทีมของคุณอยู่ในที่ต่างๆ กันใช่หรือไม่ ต้องการนำเสนอเดสก์ท็อปของคุณหรือทำงานร่วมกันบนเอกสารฉบับเดียวใช่หรือไม่ ในรายชื่อเพื่อนของ TeamViewer คุณสามารถเห็นได้ว่ามีใครออนไลน์อยู่บ้าง และสามารถติดต่อกับบุคคลนั้นได้ด้วยการคลิกเมาส์เพียงครั้งเดียว

การสนับสนุนระยะไกลโดยไม่ต้องติดตั้ง
ด้วย TeamViewer คุณสามารถควบคุมพีซีเครื่องใดก็ได้จากที่ใดก็ได้บนอินเทอร์เน็ตจากระยะไกล โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งสิ่งใด แค่ทั้งสองฝ่ายเรียกใช้แอปพลิเคชันและทำการเชื่อมต่อ สามารถดำเนินการได้แม้ในระบบที่มีไฟร์วอลล์ติดตั้งไว้

การนำเสนอผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และบริการจากระยะไกล
TeamViewer ช่วยให้คุณสามารถนำเสนอเดสก์ท็อปของคุณแก่เพื่อนได้ โดยคุณสามารถทำการเดโมออนไลน์ แบ่งปันข้อมูลผลิตภัณฑ์ และนำเสนอข้อมูลต่างๆ ทางอินเทอร์เน็ตได้ภายในพริบตา

ทำงานเบื้องหลังไฟร์วอลล์
อุปสรรค ที่สำคัญในการใช้ซอฟต์แวร์ควบคุมระยะไกลก็คือไฟร์วอลล์และพอร์ตที่ถูกบล็อก ไว้ รวมถึงการกำหนดเส้นทาง NAT สำหรับที่อยู่ IP ภายในเครื่องด้วย
ถ้าคุณใช้ TeamViewer คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับไฟร์วอลล์ เนื่องจาก TeamViewer จะค้นหาเส้นทางไปยังเพื่อนของคุณให้เอง

การเข้าถึงด้วยเบราว์เซอร์
ต้อง การควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกลในขณะเดินทางใช่หรือไม่ เหตุใดคุณจึงไม่ใช้ TeamViewer Web Connector ในเมื่อโซลูชันนี้ ซึ่งพัฒนาจากเทคโนโลยี HTML และ Flash สามารถใช้ได้กับเบราว์เซอร์และระบบปฏิบัติการเกือบทั้งหมด

ราคาแสนถูก และมีเวอร์ชันฟรีให้ใช้งาน
TeamViewer นำเสนอคุณประโยชน์มากมายในราคาต่ำ TeamViewer มีให้แม้แต่เวอร์ชันฟรีสำหรับการใช้งานที่ไม่ใช่เพื่อการค้า

ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด
ไม่ ว่าคุณจะใช้การเชื่อมต่อแบบ LAN หรือผ่านสายโทรศัพท์ TeamViewer จะปรับคุณภาพการแสดงผลและความเร็วให้เหมาะสมที่สุดตามการเชื่อมต่อเครือข่าย ของคุณ


LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...