ตายทั้งกลม

ตายทั้งกลม | เรื่องย่อ

bwy1295353625p
         ผีตายทั้งกลม คือคำเรียกขานของผีหญิงสาวที่เสียชีวิตพร้อมลูกในท้อง กล่าวกันว่า ผีตายทั้งกลมเป็นผีที่โหดเหี้ยมที่สุดในตำนานผีไทย แต่ก็ยังมีผู้คนมากมายที่ยอมเสี่ยงชีวิตไปล่วงเกินศพผีตายทั้งกลม ด้วยความเชื่อที่ว่า น้ำมันจากศพสามารถทำให้หญิงสาวหลงรัก และศพของทารกในครรภ์ก็สามารถช่วยบันดาลให้ประสบความสำเร็จในชีวิตได้


         ย้ง (ฟรอยด์  ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์) นักศึกษาหนุ่มผู้ปรารถนาประสบความสำเร็จด้านการเรียน และ โต้ง (อ๊อฟ ปริญญา งามวงศ์วาน) หนุ่มผู้โหยหาความรักจากหญิงสาว ได้ลักลอบผ่าศพหญิงตายทั้งกลมผู้หนึ่ง เพราะต้องการศพทารก และ น้ำมันจากศพ โดยได้รับความร่วมมือจาก กอล์ฟ  (ต๊อบ อธิวัฒน์ ลำกูล) พนักงานห้องเก็บศพของโรงพยาบาล
         แต่แทนที่ย้งและโต้งจะสมหวังในสิ่งที่ต้องการ ทั้งสองกลับถูกผีตายทั้งกลมตามเอาชีวิต ด้วยความคลั่งแค้นที่ได้ล่วงเกินศพ แม้แต่ กอล์ฟ ที่ไม่ได้นำสิ่งใดไปจากศพ ก็ยังไม่พ้นคำสาป ต้องเผชิญกับการตามหลอกหลอน อย่างโหดร้ายทารุณเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด
          โอ๋ (แนนนี่  ภัทรนันท์ ดีรัศมี) พยาบาลสาวจิตใจงาม ซึ่งเป็นคู่หมั้นของกอล์ฟ  ได้ตัดสินใจรวบรวมความกล้า สืบเสาะหาวิธีการหยุดยั้งความแค้นของผีร้ายตนนี้ เพื่อช่วยชีวิตคนรัก แต่หญิงสาวธรรมดาเพียงลำพังอย่างโอ๋  จะสามารถปกป้องคู่หมั้นของเธอได้อย่างไร ...

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...