CAD Thai EX


แนวคิดในการจัดงาน

เล็กๆ...เปลี่ยนโลก : Bottom Up
สภาพสังคมส่วนใหญ่ในปัจจุบัน มีความคุ้นเคยกับแนวคิดแบบ Top Down ซึ่งหมายถึงการมองระบบ จากบนลงล่าง ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่อาจไม่ตอบสนองต่อปัญหาอย่างแท้จริง
แนวคิดแบบ Bottom Up ซึ่งเป็น Theme หลักของงานสถาปนิก 2011 คือมุมมองที่ให้ความสำคัญกับฐานขององค์ประกอบทั้งหมดที่จะเชื่อมโยงกันไปจน ถึงส่วนบนสุด
แนวคิดนี้สะท้อนถึงจุดเริ่มต้นจากแนวคิดเล็กๆ ที่เมื่อกระทำแล้ว มีผลนำไปสู่ความเปลี่ยนแปลงในวงกว้าง ซึ่งอาจเปรียบได้กับการเติบโตของเมล็ดพันธุ์พืช ที่เริ่มจากจุดที่เล็กที่สุด เติบโตขึ้นเป็นต้นไม้ใหญ่ที่มีระบบซับซ้อนและสมบูรณ์แบบ

พบกับ แปดบาทดอทคอม ที่บูธ L310A
แปดบาทดอทคอม ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์หลากหลายรายการ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของพื้นฐานองค์ประกอบที่สำคัญ เพราะเราเชื่อว่ารากฐานที่มั่นคงจะนำไปสู่ผลสำเร็จในอนาคต ทางบริษัทจึงได้นำเสนอ นวัตกรรม ซอฟต์แวร์เพื่อการออกแบบ CAD Thai EX เพื่อคนไทยอย่างแท้จริง ที่รองรับการทำงานทั้ง สองและสามมิติ รวมถึงกลุ่มซอฟต์แวร์หลากหลายประเภท ที่จะช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น และต่อยอดจินตนาการออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ในราคาที่สุดคุ้มค่า รวมถึงซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกเช่น SketchUp Pro และ V-ray ที่จะทำให้งานออกแบบของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ซอฟต์แวร์เขียนแบบระดับโลก ในราคาคนไทย
ในบูธ L310A แปดบาทดอทคอมยังภูมิใจนำเสนอข้อเสนอพิเศษสุด ด้วยซอฟต์แวร์เขียนแบบ CAD Thai EX ในราคาพิเศษสุด จากปกติ 13,888 เหลือเพียง 8,888 ข้อเสนอพิเศษสุดนี้มอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ แก่ลูกค้าทุกท่านพร้อมรับข้อเสนอพิเศษต่างๆเพิ่มเติมภายในงาน เพราะเราอยากให้ท่านได้ทดลองโปรแกรมเขียนแบบทางเลือกสายพันธ์ไทย ที่ยังพัฒนาต่อยอดอย่างไม่หยุดยั้ง ในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แท้ได้ทันที

ร่วมสนุกกับแปดบาทดอทคอม
เพียงแวะบูธ L310A และกรอกลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม เฉพาะในงานสถาปนิก เท่านั้น รับสิทธิ์ลุ้น รับ ฮาร์ดดิสก์พกพา ความจุ 500G ฟรีๆ จำนวนสองรางวัล โอกาศเช่นนี้หาได้ที่บูธ แปดบาทดอทคอมเท่านั้น รวมถึงรับข้อเสนอจัดชุดสินค้า ราคาพิเศษสุดในงาน ให้คุณได้เลือกเป็นเจ้าของ ซึ่งข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ พบกันได้ในงานสถาปนิก 2011 เท่านั้น
 

รายละเอียดสินค้า
http://www.mycom1977.com/software/index.php?page=shop.product_details&flypage=flypage.tpl&product_id=75&category_id=13&option=com_virtuemart&Itemid=45

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...