เทคโนโลยี Intel HD Boost มัลติมีเดียที่ฉับไว

เทคโนโลยี Intel® HD Boost มัลติมีเดียที่ฉับไว ทันใจขึ้นกว่าเดิม

 

เทคโนโลยี Intel® HD Boost เป็นการรวมชุดคำสั่ง SSE4 ทำให้เกิดการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านมัลติมีเดีย และการประมวลผลกับแอพพลิเคชันต่างๆ ครั้งสำคัญ ด้วยชุดคำสั่ง SSE ที่มีขนาด 128 บิต ทำให้มีการประมวลผลด้านมัลติมีเดียต่อหนึ่งสัญญาณนาฬิกาได้อย่างรวดเร็ว

     เทคโนโลยี Intel® HD Boost เป็นการรวมชุดคำสั่ง SSE4 ทำให้เกิดการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านมัลติมีเดีย และการประมวลผลกับแอพพลิเคชันต่างๆ ครั้งสำคัญ ด้วยชุดคำสั่ง SSE ที่มีขนาด 128 บิต ทำให้มีการประมวลผลด้านมัลติมีเดียต่อหนึ่งสัญญาณนาฬิกาได้อย่างรวดเร็ว ทำให้แอพพลิเคชันต่างๆ ที่รองรับการทำงานกับชุดคำสั่ง SSE4 สามารถมอบประสิทธิภาพการทำงานด้านมัลติมีเดีย การเล่นเกม และการทำงานที่ซับซ้อนให้แก่ผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เทคโนโลยี Intel® HD Boostช่วยให้การประมวลผลด้านมัลติมีเดียทรงประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม

เทคโนโลยี Intel® HD Boost มาพร้อมกับการเพิ่ม47 คำสั่ง ให้กับชุดคำสั่ง SSE4 เพื่อให้ตอบสนองงานด้านมัลติมีเดียได้ดียิ่งขึ้น


จากภาพประกอบด้านบนเป็นโปรเซสเซอร์ที่ใช้งานเทคโนโลยี Intel® HD Boost พร้อมกับชุดคำสั่ง SSE4 จำนวน 47 คำสั่ง ส่วนด้านล่างคือโปรเซสเวอร์ที่ไม่ใช้งานเทคโนโลยีIntel HD Boost จะเห็นว่าข้อมูลมัลติมีเดียจะต้องผ่านขั้นตอนการประมวลผลถึง 4 ขั้นตอน


ด้วยเทคโนโลยีIntel HD Boost ทำให้สามารถประมวลผลข้อมูลมัลติมีเดียได้พร้อมกันถึง 8 ชุด ขณะที่โปรเซสเวอร์ที่ไม่ใช้เทคโนโลยี Intel® HD Boost จะประมวลผลข้อมูลได้เพียงคราวละ 1 ชุด เท่านั้น

ด้วยเทคโนโลยี Intel® HD Boost ทำให้คุณได้ประสบการณ์ที่ก้าวล้ำขึ้นจากประสิทธิภาพที่เหนือกว่าถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ในการเข้ารหัสไฟล์วิดีโอ ซึ่งทำให้การตัดต่อวิดีโอสามารถทำได้รวดเร็วมากขึ้น เช่นเดียวกับการตอบสนองความลื่นไหลในการเล่นเกมสามมิติที่ดีเยี่ยม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

mycom1977.com

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...